Chương trình đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

Hiện nay, Cục phát triển doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang phối hợp với Tổ chức huấn luyện doanh nghiệp quốc tế ActionCoach (IBC) triển khai thí điểm Chương trình đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp trên internet.

Mục tiêu của Chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam có thể tự đánh giá tổng quan những vấn đề quan trọng, cốt lõi để phản ánh năng lực nội tại, qua đó giúp chủ doanh nghiệp nhận diện được những điểm mạnh, điểm yếu cần cải thiện để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tham gia Chương trình cũng sẽ được các chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp đưa ra các tư vấn, hỗ trợ đối với các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải.

Kết quả tổng hợp và phân tích tổng quan sức khỏe của doanh nghiệp được khảo sát làm cơ sở để giúp cơ quan hỗ trợ doanh nghiệp đề xuất xây dựng chính sách và giải pháp hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu và thực trạng của doanh nghiệp.

Chương trình được đăng tải tại website: smecare.business.gov.vn

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Ông Bùi Minh Tú (ĐT: 0989660389, email: contact@business.gov.vn)

Sở Kế hoạch và Đầu tư Hưng Yên trân trọng thông báo để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh biết, tham gia Chương trình đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nêu trên.

VP

VP