Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng: Thuyết trình hồ sơ dự thầu quốc tế lập quy hoạch chi tiết Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang

Đăng ngày 08 - 02 - 2010
100%

Mới đây tại Hà Nội, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng đã tổ chức cuộc thi thuyết trình hồ sơ dự thầu quốc tế lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang. Dự buổi thuyết trình có ông Nguyễn Văn Cường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Văn Giang và đông đảo các nhà quản lý, nhà báo, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

Thuyết trình hồ sơ quy hoạch xây dựng chi tiết khu đô thị Thương mại du lịch Văn Giang

Hội đồng giám khảo trong cuộc thi này gồm 7 thành viên là các nhà quản lý,  chủ đầu tư và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc, xây dựng do ông Nguyễn Tấn Vạn, Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội kiến trúc sư Việt Nam làm chủ tịch hội đồng giám khảo. 4 nhà thầu được lựa chọn  trong buổi thuyết trình trong tổng số 28 nhà thầu gồm: Công ty kiến trúc Fi-nen-co ( I-ta-li-a), Liên doanh Công ty quốc tế Woodhead và Công ty quản lý AIC (Úc), Công ty tư vấn Vandermeer (Úc), Công ty tư vấn CPG (Singapore).

Khu đô thị thương mại - du lịch Văn Giang được quy hoạch có quy mô gần 500 ha, trong đó đất ở hơn 149 ha, còn lại là đất công cộng, đất xây dựng cơ sở hạ  tầng, công viên cây xanh, đất xây dựng các khu thương mại du lịch... cóvị trí nằm gần trung tâm Thủ đô  Hà Nội, nằm gần các tuyến quốc lộ, đường sắt và đường thuỷ. Đây là khu đô thị nằm trong sơ đồ cơ cấu phát triển không gian và nằm trong chuỗi các đô thị vệ tinh của thủ đô Hà Nội.

Các nhà thầu đã thuyết trình ý tưởng, hồ sơ quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 và trả lời các câu hỏi của Hội đồng giám khảo; trong đó có những điểm sửa đổi so với quy hoạch xây dựng tỷ lệ 1/2000 và những giải pháp về môi trường, cảnh quan, văn hoá truyền thống, công ăn việc làm cho người dân trong vùng dự án, nền kinh tế nội tại và những yếu tố phát triển bền vững cho khu đô thị.

Hội đồng giám khảo sẽ chọn 2 nhà thầu có số điểm cao nhất để tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà tư vấn quy hoạch, lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu đô thị thương mại - du lịch Văn Giang.

 

Tin mới nhất

Công ty TNHH Một thành viên Xổ số kiến thiết Hưng Yên(28/05/2019 11:08 SA)

Thông báo đấu thầu chào hàng cạnh tranh mua xe ô tô phục vụ công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư...(24/08/2012 10:40 SA)

Thu ngân sách từ khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài ước đạt hơn 129 tỷ đồng(28/05/2010 10:39 SA)

°
82 người đang online